Monday, July 18, 2016

Các cách vệ sinh nhà tắm hiệu quả

Làm vệ sinh như thế nào cho sạch và hợp vệ sinh trong nhà tắm là vấn để rất nhiều Chị em phụ nữ quan tâm. Một nhà vệ sinh sạch sẽ đồng nghĩa với việc sức khỏe của gia đình đươc đảm bảo.
Vấn đề ở đây là thời gian dành cho việc vệ sinh nhà vệ sinh sẽ rất mất nhiều thời gian, cũng chính vì vậy nên làm cho Chị em phụ nữ cảm giác mệt mỏi và ngán ngẩm mỗi khi phải thực hiện vệ sinh.
Cùng kết hợp thữ nghiệm và nghiên cứu đơn vị thiết bị vệ sinh thông minh sẻ chia sẽ cho các chị em bí quyết đơn giản hiệu quả nhanh chóng tiết kiệm thời gian khi vệ sinh nhà tắm.
Cách 1 : Sử dụng sáp thơm để khử mùi trong nhà vệ sinh.
Các bạn hãy chọn ra cho mình một loại sáp thơm để trong toilet, sáp thơm có tác dụng khử mùi hôi. Giúp không khí trong nhà vệ sinh của bạn trở nên dễ chịu hơn.

Cách 2 : Không nên treo đồ trong nha vệ sinh, nhà tắm
Hầu như gia đình nào cũng có thói quen treo quần áo sau khi sử dụng nhà tắm, hoặc khăn mặt sau khi sử dụng nhà vệ sinh, sau đây các bạn nên gỡ bỏ toàn bộ những vật dụng được treo trên tường của nhà vệ sinh, vì khi sử dụng thì những chổ đó sẽ là nơi trú ẩn của rất nhiều vi khuẩn,  ẩm ước sẽ tạo ra nhiều nấm móc.
Nguy cơ tiềm ẩn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Phải loại bỏ thói quen treo đồ để cho nhà vệ sinh thật sự trống trải thoáng mát.
Cách 3 : Sử dụng bọt biển và nước nóng để làm sạch
Chúng ta nên sử dụng bot biển vè nước nóng trong quá trình chà rửa nhà vệ sinh, cách trên sẻ giúp ích cho bạn dễ dàng tẩy rửa các vết bẩn bám chặt. Chỉ cần chúng ta nhúng bọt biển vào nước nóng lau xung quanh vật dụng, bể phốt... và tất nhiên các lớp bụi bẩn sẽ được đáng bay ngay mà không cần sử dụng thêm các chất tẩy rửa gì hết. Nhưng cũng còn một số các vệt bẩn cứng đầu, thì chúng ta cần phải có những chất tẩy rửa chuyên dụng mới có thể đánh bay chúng được.
Cuối cùng khi hoàn thành và nhà vệ sinh của các bạn trở nên sạch sẽ, thì chúng ta cũng cần lặp lại theo một chu kỳ nhất định để nhà vệ sinh của bạn luôn luôn sạch sẽ. xem thêm

0 comments:

Post a Comment