Tuesday, July 5, 2016

Thiết bị thông minh, hơn cả sự chờ đợi

Một điều mà con người ngày nay không ngờ tới, là dù ở đâu xa cách mấy nhưng chỉ cần có wifi là có thể điều khiển được các thiết bị bao gồm : hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa, ti vi, giàn âm thanh, thiết bị vệ sinh thông minh tất cả các vật dụng mà có gắn điện trong nội thất của ngôi nhà. Là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên toàn thế giới.



Công việc của bạn hằng ngày là phải thao tác với rất nhiều công tắc ở nhà, thậm chí với căn nhà to lớn thì đôi khi làm bạn lười biến để tắt chúng. Nhưng với công nghệ ngôi nhà thông minh sẽ giúp cho bạn điều khiển và quản lý các thiết bị từ xa chỉ cần trên tay một chiết điện thoại có kết nối, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hãy thỏa sức tận hưởng một buổi sáng mà không cần rời khỏi giường, hệ thống rèm cửa sẽ hé mở bằng một cú chạm nhẹ, đèn tự bật, điều hòa sẽ tự khởi động và cân bằng nhiệt độ buổi sáng, hệ thống âm thanh phát những bản nhạc ưu thích. Đừng quên là những ngày đi làm bạn không nên lười như vậy nhé ^^!

Không chỉ điều khiển trên điện thoại thông mình, ngôi nhà thông minh cũng có thể điều khiển bằng giọng nói, hệ thông trợ lý ảo giúp bạn giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiết. 

0 comments:

Post a Comment