Friday, July 29, 2016

Chất lượng nguồn nước sử dụng trong nhà.

Có bao giờ bạn thử quan sát và kiểm tra chất lượng nước đầu vào nhà bạn không ?
Sau đây chúng tôi đã thống kê một số vấn đề về nguồn nước đầu vào nhà của bạn, phân biệt bằng màu sắc, màu sắc khác thường hoặc cặn lẫn trong nước sẽ giúp bạn phân biệt được nguồn nước của bạn có nhiễm bẩn hay không.

Kim loại và các hợp chất vô cơ, vi khuẩn là những nguyên nhân chính gây ô nhiễm người nước vào gia đình của bạn. Điều rất đặc biệt ở đây là nếu nhiễm một trong số trên nước sẽ có màu sắc khác lạ rất dễ nhận biết bằng mắt thường. Sau đây là một số màu sắc nước để chúng ta phần biệt






Màu Vàng : nếu nguồn nước nhà bạn bị nhiễm vàng đó là dấu hiệu của nhiễm sắt, dùng nước  nhiễm sắt sẽ làm cho các thiết bị vệ sinh thông minh nhanh bị ố vàng, và một số vật dụng bằng sắt sẽ bị gỉ sét. Đối với nguồi nước màu vàng như thế này nếu để ngoài ánh nắng mặt trời sẽ càng vàng hơn.

Màu nâu đen : Nước có màu nâu đen là bị nhiễm mangan, asen.Bề mặt của nước thường có ván trôi nỗi, các vật dung trong gia đình thường bị đóng ván hoặc cặn đen.

Nước có cặn màu trắng : nguồn nước xuất hiện nhiều cặn màu trắng là dấu hiệu của dư nhiều canxi, ảnh hưởng đến tất cả thiết bị trong nhà vệ sinh làm gây hiện tượng kết tủa trong các dụng cụ chứa nước.

Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm trong thời gian dài, ảnh hưởng rất nghiêm trọng nhiều đến sức khỏe của bạn, xấu nhất là dẫn đến ung thư. Cho nên việc am hiểu được dấu hiệu của nguồn nước bẩn ô nhiểm giúp bạn bảo vệ được sức khỏe bản thân cũng như gia đình.

Theo ve sinh thong minh

0 comments:

Post a Comment